Fall Guys - แพ็กเขาสัตว์มั่งคั่ง
ปรับแต่งและเล่นโชว์ถัดไปของคุณอย่างเต็มพิกัด! ประกอบด้วย: Top Brass (ทั้งชุด) Tuba Or Not Tuba (ทั้งชุด) และ 600 x Show-Bucks!