Fall Guys - Wildfire Pack
Show-Buck คือสกุลเงินในเกมที่สามารถใช้จ่ายได้ใน Fall Guys คุณสามารถซื้อไอเท็มสำหรับการปรับแต่งชิ้นใหม่ได้ อย่าง เครื่องแต่งกาย แผ่นปิดหน้า อีโมต การเฉลิมฉลอง และอื่นๆ อีกมาก