Fallout 2: A Post Nuclear Role Playing Game
���่านมานานนับ 80 ปีแล้ว ที่บรรพบุรุษของคุณได้ย่างเท้าไปทั่วดินแดนรกร้าง ในขณะที่คุณค้นหา Garden of Eden Creation Kit เพื่อช่วยหมู่บ้านดึกดำบรรพ์ของคุณ เส้นทางของคุณเต็มไปด้วยรังสีที่ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์บ้าอำนาจ และการโกหก หลอกลวง และทรยศหักหลังอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คุณเริ่มสงสัยว่ามีใครสักคนที่ยืนหยัดเพื่อให้ได้บางสิ่งจากโลกใหม่แห่งนี้อยู่หรือไม่