Fallout Tactics: Brotherhood of Steel
คุณคือผู้ปฏิเสธที่น่าสงสาร คุณอาจเกิดมาจากผงธุลีดิน แต่เราจะหล่อหลอมคุณให้กลายเป็นเหล็ก คุณจะได้เรียนรู้การงอตัว หรือไม่เช่นนั้นตัวคุณก็จะแตกหักได้ ในช่วงเวลาอันมืดมิดเหล่านี้ Brotherhood - Brotherhood ของคุณคือสิ่งที่ยืนหยัดอยู่ท่ามกลางเปลวไฟแห่งอารยธรรมกลับมาลุกโชติช่วงอีกครั้ง กับดินแดนที่ถูกทิ้งร้างที่ส่งเสียงร้องโหยหวน
อาวุธของคุณจะเป็นมากกว่าแค่เครื่องมือ พวกมันจะกลายเป็นสหายของคุณ คุณจะได้ใช้ทักษะของคุณเพื่อสร้างกำลังใจให้ผู้ต่ำต้อยและปกป้องผู้ที่อ่อนแอ... ไม่ว่าพวกเขาจะชอบหรือไม่ก็ตาม คุณจะรักเพื่อนร่วมทีมของคุณมากกว่าญาติของคุณเอง และสำหรับผู้ที่รอดชีวิตมาได้ พวกเขาจะได้รับการยกย่อง เคารพและของที่ริบมาได้จากสงคราม