Far Cry 6 - โกลด์ เอดิชั่น
เล่นเป็นแดนี่ โรฮาส คนท้องถิ่นชาวยารา ในขณะที่คุณต่อสู้กับระบอบการกดขี่ของอันตน คาสติโญ - เล่นเดี่ยวหรือในแบบ co-op