Platinum Expansion
พบกับภาคเสริมอย่างเป็นทางการของ Farming Simulator 19 ที่มาพร้อมเนื้อหาใหม่เอี่ยมและจะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกมากขึ้น! เป็นครั้งแรกในประวัติของแฟรนไชส์ พบกับแบรนด์ CLAAS หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือทำฟาร์มชั้นนำของโลก พร้อมด้วยยานพาหนะใหม่ๆ กว่า 35 ชนิด ทำให้คุณสามารถเพิ่มกิจกรรมทำฟาร์มได้อีกมากมาย เช่น การเก็บเกี่ยวอาหารสัตว์ และการอัดหญ้า
การทำฟาร์มใน Farming Simulator 19 จะเล่นได้อย่างจุใจมากขึ้นด้วยยานพาหนะมากมายจากแบรนด์ใหม่อย่าง CLAAS
พบกับภาคเสริม* อย่างเป็นทางการของ Farming Simulator 19 ที่มาพร้อมเนื้อหาใหม่เอี่ยมและจะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกมากขึ้น!
ยานพาหนะและเครื่องมือจากแบรนด์ CLAAS ที่ถอดแบบจากของจริงมากกว่า 35 ชนิดได้เพิ่มเข้าไปในโรงรถขนาดใหญ่ของ Farming Simulator 19 เช่น รถเกี่ยวพืช LEXION 8900 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ JAGUAR 960 TT เครื่องมือเก็บเกี่ยวพืชอาหารสัตว์สำหรับการหมักที่มีประสิทธิภาพ และแทรกเตอร์ XERION 5000 ที่ทรงพลัง