First Class Trouble Supporter Pack
อยากเป็นผู้สั่งการใช่ไหม เรามีชุดเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ SIIC ขอต้อนรับคุณสู่ยศสูงสุด
ตอนนี้คุณสามารถใส่ชุดเสื้อผ้า Flight Attendant ได้ครบทุกยศ ตั้งแต่สีขาวยังสีทอง!
อยากเพิ่มความโดดเด่นเล็กน้อยตอนอาบแดดใช่ไหม คว้าชุดว่ายน้ำรุ่นจำกัดช่วงซัมเมอร์ของเราไปได้เลย!
หมายเหตุสำคัญ: ด้วยการซื้อชุด DLC นี้ถือว่า คุณเป็นผู้สนับสนุนรายแรกและรายสำคัญสำหรับทีมของเรา รายการข้างต้นเป็นเพียงโบนัสเท่านั้น!