Fishing Planet
แข่งขันออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นในกิจกรรมและการแข่งขันด้วยคะแนนส่วนตัว ความสำเร็จ กระดานผู้นำ และรายชื่อผู้เล่นชั้นนำ