Fishing Planet: Bottom Pack
Bottom Pack เป็นชุดอุปกรณ์ตกปลาพื้นใต้น้ำที่ครบสมบูรณ์ด้วยคอมโบคันเบ็ดกับรอกอันทรงพลัง 4 แบบ, อุปกรณ์ติดปลายเอ็นที่หลากหลาย เหยื่อฟีดเดอร์ เหยื่อสด กลิ่นล่อปลา และอุปกรณ์ตกปลาสำหรับพื้นใต้น้ำอื่นๆ อีกมากมาย!
Bottom Pack เป็นชุดอุปกรณ์ตกปลาพื้นใต้น้ำที่ครบสมบูรณ์ด้วยคอมโบคันเบ็ดกับรอกอันทรงพลัง 4 แบบ, อุปกรณ์ติดปลายเอ็นที่หลากหลาย เหยื่อฟีดเดอร์ เหยื่อสด กลิ่นล่อปลา และอุปกรณ์ตกปลาสำหรับพื้นใต้น้ำอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วย Pond Pass 7 วันและ Advanced License สำหรับจุดหมายปลายทางการตกปลาพื้นใต้น้ำ 5 อันดับแรกของยุโรป!