Football Manager 2022 - ตัวแก้ไขในเกม
ตัวแก้ไขในเกมสามารถแก้ไขอะไรได้หลายๆ อย่างในเกม Football Manager ในแบบเรียลไทม์ เช่น โปรไฟล์คุณสมบัติผู้เล่นทั้งหมด เป็นต้น หมายเหตุ: ไอเท็มนี้สามารถใช้งานได้ในโหมด Football Manager เท่านั้น