Football Manager 2022
ไม่มีเกมใดจะพาคุณเข้าใกล้ฝันของการเป็นผู้จัดการฟุตบอลจริงๆ ไปกว่านี้แล้ว สัมผัสความแตกต่างทั้งในและนอกสนามใน FM22 ด้วยวิธีใหม่ๆ ในการพัฒนาทีมและหาความได้เปรียบในการชิงชัยของคุณ
การบริหารทีมฟุตบอลนั้นไม่ใช่เพื่อชนะเพียงอย่างเดียว แต่คือการเอาชนะอุปสรรคและพยายามเพื่อความสำเร็จ ต่อสู้เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด หรือกลับมาสู้อีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุด
ใช้วิธีการวิเคราะห์และการรายงานแบบเดียวกับที่สโมสรจริงใช้ใน Data Hub ใหม่ล่าสุด สร้างแดชบอร์ดของคุณเองที่เต็มไปด้วยสถิติอันทรงพลังที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ และการพัฒนาผู้เล่นได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อจุดไฟความสำเร็จของสโมสร
ดูดาวเด่นของคุณโชว์ฝีเท้าในรายละเอียดที่ลึกซึ้งกว่าเดิม ด้วยเอนจิ้นแอนิเมชันที่ปรับปรุงใหม่ของเรา ระบบการกดดันคู่แข่งที่ยกเครื่องใหม่ และการเปลี่ยนแปลงความพร้อมของผู้เล่นหมายความว่าคุณจะสามารถกำหนดจังหวะได้ตั้งแต่เป่านกหวีดเริ่มเกม และใช้ประโยชน์จากการเดินเกมที่ลื่นไหลไปอย่างสมจริงยิ่งขึ้น
นำหนึ่งในเทรนด์กลยุทธ์ยอดนิยมของสองสามฤดูกาลที่ผ่านมามาใช้ด้วยบทบาท Wide Centre-Back ใหม่ ไม่ว่าคุณจะชอบกองหลัง 3 คน หรือมองว่าตัวเองเป็นผู้บุกเบิกตามธรรมชาติ ตอนนี้คุณมีเครื่องมือมากขึ้นที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ ในขณะที่คุณสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาเติมตู้จนเต็ม
สัมผัสหนึ่งในการแข่งขันที่มีความดราม่าสูงและต่ำได้ในปฏิทินฟุตบอล ประสบการณ์ที่ออกแบบใหม่ที่จำลองความคาดเดาไม่ได้ของจุดไคลแม็กซ์ของหน้าต่างการค้าแข้ง
การประชุมกับเหล่าสต๊าฟแบบใหม่ที่สมจริง ซึ่งช่วยให้คุณและทีมงานเบื้องหลังทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว การรวมรายงานประจำสัปดาห์เกี่ยวกับการฝึกสอน การคัดสรร การพัฒนาผู้เล่น และการจัดหาบุคลากร จะช่วยยกระดับองค์กร ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนผู้เล่นของคุณไปสู่อีกระดับ
สร้างรูปลักษณ์การบริหารในอุดมคติของคุณด้วยตัวสร้างผู้จัดการที่ออกแบบใหม่ ยกระดับประสิทธิภาพของตลาดค้าแข้งของคุณด้วยชุดการปรับปรุงการสอดแนมใหม่ และรับสิทธิ์ในการคุยโม้กับเพื่อนของคุณในโหมด Fantasy Draft ที่ปรับปรุงใหม่