เดโม Football Manager 2024
ประสบการณ์การบริหารจัดการทีมฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจและสมจริงอย่างที่ไม่มีเกมใดเหมือน คุณจะมั่นใจมากกว่าที่เคยในการพัฒนาศักยภาพการจัดการของคุณและมุ่งสู่ความเป็นเลิศ
ในการขึ้นเป็นทีมระดับ Elite ผู้จัดการจะต้องเอาชนะใจและความเชื่อมั่นของแฟนๆ ให้ได้ สิ่งสำคัญใน FM24 ไม่ใช่แค่การเลือกแทคติก หรือสร้างทีมเท่านั้น เพราะมันคือการสร้างสไตล์และทีมที่กวาดรางวัลลีกมากมาย
เปลี่ยนความฝันของแฟนๆ ให้กลายเป็นจริงในฤดูกาลนี้โดยการเล่นให้เหนือความคาดหวังและขึ้นนำฝ่ายตรงข้าม ได้เวลาพลิกเกมแล้ว! คุณจะถูกจดจำแบบไหน
จะมีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ และการอัปเดตลิขสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน เข้าร่วมทีม FMFC เพื่อรับข่าวสารสำหรับเกมโดยเฉพาะที่กล่องจดหมายของคุณ