Fort Triumph
Fort Triumph เป็นเกมวางแผนแนวแฟนตาซีสุดท้าทายแบบผลัดกันเล่น ซึ่งความตายถาวรนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ฟังดูกดดันใช่ไหมล่ะ
นำพากลุ่มฮีโร่ที่มีทักษะหลากหลายผ่านโครงเรื่องล้อเลียนที่ชาญฉลาดเหนือจินตนาการ ภารกิจที่มาพร้อมกับเป้าหมายอันหลากหลายกำลังรอคุณอยู่ในแผนที่แบบเรียงต่อกันเป็นไทล์—ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดเนื้อเรื่องหรือการปะทะ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่
ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของคุณ: ต้นไม้ทุกต้นหรือก้อนหินทุกก้อนเป็นอาวุธที่มีศักยภาพในการต่อสู้
วางกลยุทธ์: เลือกเล่นระหว่างสี่ฝ่ายและสี่คลาส สร้างฐานของคุณ รวบรวมทรัพยากร และสอนทักษะใหม่ๆ ให้กับตัวละครของคุณ!
พัฒนาฮีโร่ของคุณให้เติบโต: รับคุณสมบัติและทักษะข้ามคลาสเพื่อทำให้ฮีโร่ของคุณโดดเด่นขึ้นทุกครั้งที่คุณเล่น!
สำรวจแผนที่ที่สร้างขึ้นตามขั้นตอน: Fort Triumph นำเสนอแผนที่โลกที่ยืดหยุ่นพร้อมสถานที่และกิจกรรมที่หลากหลาย การต่อสู้แต่ละครั้งล้วนต้องใช้แผนการใหม่
เพิ่มระดับเสียง: เพลิดเพลินกับเพลงประกอบในเกมที่ประพันธ์โดย Marco Valerio Antonini นักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล