แพ็กเควสต์ Save the World
รับสิทธิ์เข้าเล่นแคมเปญ PvE "Save the World" และชาเลนจ์ Save the World ที่จะทำให้คุณสามารถรับได้สูงสุด 1,000 V-Bucks
ชาเลนจ์ Save the World: รับสูงสุด 1,000 V-Bucks โดยการทำเควสต์ Save the World ให้สำเร็จ