แพ็ก Tech Future
ชุดไฟนีออนมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า อนาคตยังต้องการอะไรมากกว่านี้หากคุณต้องการไปยังจุดสูงสุด ประกอบด้วยชุด 3 ชุด ของสะพายหลัง 3 ชิ้น และพลั่ว 3 อัน
ชุดไฟนีออนมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า อนาคตยังต้องการอะไรมากกว่านี้หากคุณต้องการไปยังจุดสูงสุด ปรับอุปกรณ์ของคุณแล้วเตรียมพร้อมสำหรับแพ็ก Tech Future