Franchise Hockey Manager 8
ซีรีส์ Franchise Hockey Manager ได้กลับมาอีกครั้งสำหรับฤดูกาล 2021-22 พร้อมด้วยเนื้อหาใหม่ๆ เพิ่มเติมมากมาย นี่คือประสบการณ์เกมฮอกกี้แนววางแผนที่สมจริงที่สุดที่คุณจะได้พบ