Galactic Civilizations III Ultimate Edition
Galactic Civilizations III Ultimate Edition ประกอบด้วย Galactic Civilizations III บวกกับแพ็ก DLC และส่วนขยายทั้งหมด เลือกจากเผ่าพันธุ์หลายสิบเผ่าที่แตกต่างกัน และทำให้ชื่อของคุณดังก้องไปทั่วกาแล็กซี!