Gamedec - Definitive Edition - Characters Bundle
หวนคืนสู่โลกเสมือนในฐานะตัวละครใหม่ บันเดิลฟรีที่มาพร้อมตัวละครใหม่จะนำเสนอชุดบุคลิกใหม่ๆ ซึ่งจะมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันไป ขอให้โชคดีนะ Gamedec!