Ghostwire: Tokyo
โตเกียวถูกพลังเหนือธรรมชาติสุดอันตรายครอบงำ โดยมีนักไสยศาสตร์ผู้ร้ายกาจอยู่เบื้องหลัง ทำให้ประชากรของโตเกียวหายไปในพริบตา ร่วมมือกับบุคคลลึกลับผู้ทรงพลังในเส้นทางการแก้แค้นของเขา พร้อมฝึกปรือชุดความสามารถอันทรงพลังเพื่อเผยความจริงอันมืดมนเบื้องหลังการหายตัวไปของประชากรในเมือง ขณะที่คุณต้องเผชิญกับสิ่งที่ไม่คุ้นเคยใน Ghostwire: Tokyo
ออกสำรวจมิติใหม่ของโตเกียวที่ถูกครอบงำโดยพลังเหนือธรรมชาติ ตั้งแต่ตึกสุดล้ำไปจนถึงวัดโบราณ และซอยแคบๆ พบกับเมืองที่สวยงามแบบหลอนๆ ถนนหนทางเต็มไปด้วย Yokai ดวงวิญญาณเจ้าคิดเจ้าแค้น พบกับสถานที่ที่สำคัญอย่าง Shibuya Crossing และ Tokyo Tower ด้วยภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสุดล้ำ สัมผัสเมืองที่ถูกแช่แข็งในกาลเวลาเมื่อประชากรของเมืองหายไป และเดินทางไปยังโลกใต้พิภพที่เหนือจริงในภารกิจเพื่อช่วยชีวิตครอบครัวของคุณ
ใช้การประสานพลังธาตุที่อัปเกรดได้ และทักษะการตามล่าหาผีเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติ ใช้ความสามารถจากสรวงสวรรค์ของคุณเพื่อทะยานสู่ยอดตึกระฟ้าของโตเกียว แล้วเหาะไปทั่วเมืองเพื่อค้นพบภารกิจใหม่ๆ หรือเก็บเบาะแสเกี่ยวกับศัตรูของคุณ
การอัปเดต Spider's Thread เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนโดยมาพร้อมกับเนื้อหาเพิ่มเติมมากมายมาสู่เกมหลัก รวมถึงพื้นที่ใหม่ให้สำรวจ ฉากคัตซีนที่ยาวขึ้น ภารกิจเสริมใหม่ ศัตรูหน้าใหม่ การปรับปรุงความสะดวกสบายในการเล่น ทักษะการต่อสู้เพิ่มเติม และโหมดเกม Roguelite ใหม่ "The Spider's Thread"!