GNOG
GNOG คือเกมไขปริศนา 3D ในโลกสัมผัสแห่งของเล่นและความลับ ชี้ คลิก จับ สะกิด หมุน ดึง และเล่นกับหัวมอนสเตอร์ที่น่ารักแปลกใหม่ในขณะสำรวจโลกที่ซ่อนอยู่ภายในหัวเหล่านั้น หัวของมอนสเตอร์ที่สร้างสรรค์อย่างประณีตสามารถเล่นได้ทั้งแบบมาตรฐานหรือในรูปแบบ VR โดยได้รับการออกแบบอย่างน่าดึงดูด มีการโต้ตอบที่สนุกสนาน และเสียงในเกมที่ไพเราะ
ทุกหัว GNOG ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของเล่นในโลกแห่งความจริง คือโลกจำลองขนาดย่อส่วนสำหรับสำรวจ จับตู้หนังสือและหมุนเพื่อเผยกองเหรียญที่ซ่อนอยู่ เลื่อนคันโยกเพื่อสำรวจยานที่เสียหายผ่านอวกาศนอกโลก หมุนล้อเพื่อปรุงสตูบนเตา – การโต้ตอบสุดหรรษาแต่ละครั้งก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่สนุกสนานและน่าประหลาดใจ โลกเหนือจริงและปริศนาที่สนุกสนานของ GNOG ประกอบกับเสียงในเกมแสนผ่อนคลายและมีชีวิตชีวาซึ่งพัฒนาไปตามแต่ละเลเวลจะดึงดูดใจคุณอย่างแน่นอน