Goat Simulator 3 - Hocus Pocus Pack
เมื่อคุณคิดว่าโลกของ Goat Simulator 3 คงไม่มีอะไรที่น่าหลงใหลอีกแล้ว เราได้เพิ่มอุปกรณ์วิเศษใหม่ 20 ชิ้นเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับความตื่นเต้น ฟังดูยอดเลยใช่ไหมล่ะ