Godfall - ส่วนขยาย Fire & Darkness
Fire & Darkness ได้ปลดล็อกดินแดนแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยภยันตรายมากมายให้คุณได้ยับยั้ง พร้อมกับไอเท็มล้ำค่าให้คุณได้ช่วงชิง ก้าวย่างเข้าไปใน Fire Realm เป็นครั้งแรก ที่ความมืดมิดซึ่งกลืนกินทุกสิ่งกำลังแผ่ขยายไปทั่ว Aperion และทำให้โลกแห่งแสงทั้งปวงมืดดับลง