อัปเกรดเป็น Godfall: Ultimate Edition
Godfall: Ultimate Edition เป็นวิธีที่ดีที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดในการเพลิดเพลินกับ Godfall สัมผัสประสบการณ์ทุกอย่างที่รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว - เกมหลัก ส่วนขยาย Fire & Darkness และปลดล็อกแพ็กของตกแต่ง Ascended และ Pre-order สำหรับการเดินทางของคุณ