Gran Saga
อาณาจักรเอธโปรเซนคือดินแดนอันรุ่งเรืองที่ได้รับพรวิเศษจากเทพธิดาและมีเหล่าอัศวินแห่งอาณาจักรคอยดูแลคุ้มกัน อัศวินเหล่านี้คือผู้กล้าที่สาบานตนรับหน้าที่สืบสานปณิธานของเทพธิดาและปกป้องพลเมืองชาวเอธโปรเซน ภาคีอันทรงเกียรตินี้มีไว้สำหรับผู้ที่คู่ควรกับพลังชั้นยอดของอาวุธแกรนเท่านั้น และมีเพียงยอดอัศวินที่กล้าแกร่งเหนือใครที่จะได้ตำแหน่งอัศวินแกรนไปครอง
ออกเดินทางไปพร้อมกับลาซและมิตรสหายของเขาบนเส้นทางแห่งตำนานบทใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยสุดตื่นเต้น อุปสรรคภยันตรายที่รออยู่ และช่วงเวลาที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม
พบตัวละครที่โดดเด่น ดินแดนอันยิ่งใหญ่ และเนื้อเรื่องชวนติดตามที่มาพร้อมกับเสียงภาษาญี่ปุ่นจากทีมนักพากย์ชื่อดังระดับโลกและกราฟิกส์เกมคุณภาพระดับสูงสุดที่เสริมความมีชีวิตชีวาสมจริงเหนือชั้น ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวทุกฉากทุกตอนที่มาพร้อมกับคัตซีนอันน่าประทับใจทั้งในด้านภาพและเสียง รวมถึงดนตรีประกอบที่รังสรรค์โดยโยโกะ ชิโมมูระสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ
ตัวละครทั้งหมดใน Gran Saga เป็นโมเดล 3 มิติเต็มรูปแบบและเปิดให้ใช้เล่นได้โดยไม่ต้องสุ่มกาชา วางแผนกลยุทธ์ของคุณแล้วสร้างทีมสุดแกร่งจากเหล่าอัศวินฝีมือดีที่มีให้เลือกมากมาย โดยอัศวินแต่ละรายก็จะมีพลังธาตุและความสามารถในการต่อสู้เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป
▶ประลองฝีมือในการต่อสู้แบบผู้เล่นเดียวและหลายผู้เล่น
Gran Saga มาพร้อมกับการต่อสู้หลากหลายรูปแบบและโหมดเกมมากมายให้คุณได้เลือกเล่นเพื่อทดสอบทักษะการต่อสู้ จะฉายเดี่ยวหรือจะเข้าร่วมกิลด์เพื่อผนึกกำลังเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับผู้เล่นอื่นแล้วเคลียร์ดันเจี้ยนสุดโหดร่วมกันก็ได้
เสริมความเข้มแข็งให้ตัวละครด้วยอาวุธแกรนสุดพิเศษเพื่อนำพาทีมของคุณก้าวสู่ชัยชนะ อาวุธแกรนบางอย่างมาพร้อมพลังพิเศษที่จะเปลี่ยนตัวละครให้ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงและมอบความแข็งแกร่งที่จะทำให้พวกเอาชนะได้แม้แต่ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด
▶ผจญภัยได้ทุกที่ทุกเวลา
สนุกกับ Gran Saga ได้เสมอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนและเล่นได้ลื่นไหลต่อเนื่องทั้งบนระบบพีซี มือถือ และแท็บเล็ต เพลิดเพลินไปกับคุณภาพกราฟิกส์ของเกมนี้ที่ยกความละเอียดระดับพีซีมาไว้ในมือถือและแท็บเล็ตเพื่อคุณ