ราชาสมบัติที่มีความสุข
ใช้ "C" เพื่อสลับไปยังมุมมองด้านบน และกดปุ่ม "เริ่ม" เพื่อสร้าง W, A, S, D สามารถเคลื่อนย้ายได้ 2 มุมมอง ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น! - -
เรียนผู้เล่นทุกท่าน มอนสเตอร์จะไม่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ กดปุ่ม ‘C’ เพื่อเปลี่ยนมุมมองเป็นจากด้านบน และกดปุ่มเริ่มเกมเพื่อสร้างมอนสเตอร์
นี่คือเกมป้องกันฐาน 3D มุมมองบุคคลที่สามแบบเล่นคนเดียว ที่ผสมผสานการยิง แข่งรถ ภาพลวงตา และกลยุทธ์แบบดั้งเดิม สร้างป้อมปราการเพื่อป้องกันศัตรู หรือกด ‘C’ เพื่อเปลี่ยนมุมมองและเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยตัวเอง
กดปุ่ม ‘C’ เพื่อสลับระหว่างมุมมองได้อย่างอิสระ และในโหมดมุมมองด้านบน ให้กดปุ่มเริ่มเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้น!
กดตัวเลข 1, 2, 3 บนแป้นพิมพ์เพื่อเลือกป้อมอย่างรวดเร็ว และใช้ปุ่ม W, A, S, D ในการเคลื่อนที่ ทั้งในมุมมองตัวละครและมุมมองจากด้านบนสามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งหมด