HITMAN World of Assassination Episode: Sapienza
สัมผัสประสบการณ์เมืองซาเปียนซาในประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ สถานที่ของเกมไตรภาค World of Assassination โดยภารกิจของคุณคือการยับยั้งอาวุธชีวภาพสุดอันตรายและการกำจัดผู้สร้างอาวุธนี้
สวมบทบาทเป็น Agent 47 แล้วชิมลางโลกแห่งการลอบสังหารด้วยสถานที่ที่น่าสนใจอย่าง Sapienza
ออกสำรวจเมืองที่งดงามนี้ของอิตาลี โดยภารกิจของ Agent 47 คือการตามล่าหาอาวุธชีวภาพสุดอันตรายและการกำจัด Silvio Caruso ซึ่งเป็นผู้สร้างอาวุธนี้
ไม่รวมสิทธิ์การเข้าถึงโหมดเกม Freelancer และ VR สามารถเลือกที่จะอัปเกรดเป็น World of Assassination ฉบับเต็มได้