Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็กชันแนว RPG แบบโอเพนเวิลด์ของโลกที่ได้เห็นเป็นครั้งแรกในหนังสือแฮร์รี พอตเตอร์ เริ่มต้นการเดินทางผ่านสถานที่ที่คุ้นเคยและสถานที่ใหม่ๆ ในขณะที่คุณสำรวจและค้นพบสัตว์เวทมนตร์ ปรับแต่งตัวละครของคุณและปรุงยา เชี่ยวชาญในการร่ายเวทมนตร์ ยกระดับพรสวรรค์ และกลายเป็นพ่อมดที่คุณอยากเป็น
สัมผัสประสบการณ์ในฮอกวอตส์ในศตวรรษที่ 1800 ตัวละครของคุณคือนักเรียนที่กุมกุญแจสู่ความลับโบราณ ซึ่งได้เข้ามาคุกคามเพื่อแบ่งแยกโลกของเหล่าจอมเวทออกจากกัน ผูกมิตร ต่อกรกับจอมเวทศาสตร์มืด และตัดสินชะตาของโลกจอมเวทในที่สุด ตำนานคือสิ่งที่คุณสร้างขึ้นเอง ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกำหนด
ประกอบด้วย Haunted Hogsmeade Shop Quest ซึ่งจะให้คุณเข้าถึงดันเจี้ยนเพิ่มเติม, Shopkeeper's Cosmetic Set และร้านค้า Hogsmeade ภายในเกม