Hood: Outlaws & Legends - Season 3: Ostara - Battle Pass
ผลิตภัณฑ์นี้รวมอยู่ใน Hood: Outlaws & Legends - Year 1 Edition ซีซัน 3: Ostara - Battle Pass คือส่วนที่สามของ Battle Pass 3 ซีซัน ซึ่งมาพร้อมกับของตกแต่งที่โดดเด่นมากมายที่ปลดล็อกได้ในช่วงเวลาจำกัด
ซีซัน 3: Ostara - Battle Pass คือส่วนที่สามของ Battle Pass 3 ซีซัน ซึ่งมาพร้อมกับของตกแต่งที่โดดเด่นมากมายที่ปลดล็อกได้สำหรับ Outlaw ทุกคน
ก้าวผ่านไปยังขั้นต่างๆ และปลดล็อกของตกแต่งโดยการเล่นเกมและรับแต้มประสบการณ์ ของตกแต่งเหล่านี้หาได้จาก Battle Pass นี้เท่านั้น และปลดล็อกได้ในซีซันนี้เท่านั้นด้วย