Horizon Chase Turbo
Horizon Chase Turbo คือเกมแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมฮิตในยุค 80 และ 90 เกมนี้ได้สร้างระบบการเล่นแบบคลาสสิกในตู้เกมขึ้นมาใหม่ และให้คุณสนุกไปอย่างไม่มีการจำกัดความเร็ว เร่งเครื่องแล้วสนุกให้เต็มที่!
Horizon Chase Turbo คือเกมแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมฮิตในยุค 80 และ 90 เช่น Out Run, Top Gear (SNES), Rush และอื่นๆ เกมนี้ได้สร้างระบบการเล่นแบบคลาสสิกในตู้เกมขึ้นมาใหม่ และส่งมอบความสนุกให้คุณแบบไม่มีการจำกัดความเร็ว
Horizon Chase Turbo มาพร้อมกับโหมดเล่นหลายคนแบบแบ่งหน้าจอ (Multiplayer Split Screen) ซึ่งจะพาคุณย้อนวันวานกลับไปยังตอนที่เล่นกับเกมกับเพื่อนซี้บนโซฟาทั้งคืน
Horizon Chase Turbo ได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตโดยไม่ลืมปัจจุบัน โพลีกอนที่ชัดเจนและการออกแบบโดยใช้สีที่สองจะสร้างบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์
ใน Horizon Chase Turbo คุณจะได้ซิ่งรถไปในสถานที่ที่น่าทึ่ง ชมพระอาทิตย์ตก ขับรถกลางสายฝน หิมะ เถ้าภูเขาไฟ หรือแม้แต่ท่ามกลางพายุทรายที่รุนแรง
เพลงประกอบโดย Barry Leitch นักแต่งเพลงระดับตำนานเบื้องหลังเกมแข่งรถในเกมตู้อย่าง Lotus Turbo Challenge, Top Gear (SNES) และ Rush