เมื่อการแข่งขันเริ่มลำบาก มีแต่รถแกร่งๆ ที่จะลุยต่อไหว... และขึ้นสู่โพเดียม! เสริมกำลังให้กับคอลเลกชันของคุณด้วยยานพาหนะที่แข็งแกร่งสุดๆ สองคันนี้
ภายใต้เกราะอันแข็งแกร่งนอกตัวถัง HW Armored Truck มีหัวใจที่อ่อนโยนและบอบบาง ซะเมื่อไหร่ละ... เราล้อเล่น: รถหุ้มเกราะนี้จะไม่ปรานีใครหน้าไหนทั้งนั้น และจะทนต่อทุกการโจมตีและนำชัยชนะมาให้คุณ... มั่นใจได้เลย!