Humble
ค้นพบเกมอินดี้ใหม่ที่คุณจะต้องหลงรักในคอลเลกชัน Humble Games ซึ่งเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิก Humble Choice เท่านั้นได้ในแอป Humble! ดาวน์โหลดแอปวันนี้เพื่อปลดล็อก Collection
แอป Humble ฟรีสำหรับ Windows PC คือแหล่งคอลเลกชัน Humble Games และเป็นประตูสู่ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าจาก Humble
พบกับเกมอินดี้ที่สนุกจนติดหนึบเกมต่อไปในคอลเลกชัน Humble Games คลังเกมที่เติมเรื่อยๆ จาก Humble Games ซึ่งเข้าถึงได้ขณะที่เป็นสมาชิก Humble Choice
คอลเลกชัน Humble Games มีเกมฮิตและเกมโปรดของชุมชนคอเกมอย่าง UNSIGHTED, Wizard of Legend, Forager, Dodgeball Academia และ Void Bastards พร้อมเนื้อหาที่เพิ่มใหม่ทุกเดือน
สมาชิก Humble Choice ยังสามารถดาวน์โหลดโบนัสเกมคลาสสิกแบบไม่ติด DRM มากกว่า 50 เกมในแอป Humble ได้ กลับมาเล่นเกมโปรดในอดีต พบการลองแปลกๆ และดื่มด่ำไปกับกรุเกมเก่าที่เต็มไปด้วยขุมทรัพย์ฉบับอินดี้
สมาชิก Choice ยังสามารถเล่นเกมใน Humble Games Collection และ Vault ที่ขยับขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในแอป Humble ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับสิทธิประโยชน์สมาชิกสุดพิเศษ และรางวัลจาก Humble รวมไปถึงส่วนลดใน Humble Store