HYPERCHARGE: Unboxed
ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของเล่นสุดคลาสสิกอย่าง Small Soldiers หรือ Toy Story Hypercharge เป็นเกมยิงต้านเวฟในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง/สาม แบบฉายเดี่ยวและเล่นร่วมกัน โดยมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง นั่นคือ คุณเล่นเป็นแอ็กชันฟิกเกอร์! ชวนเพื่อนมาปกป้อง Hypercore ออกสำรวจ ปกป้อง เอาชีวิตรอด
เราได้ทำการอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่กว่า 7 ครั้งฟรีๆ (นับจนถึงปัจจุบัน)! เราคือนักพัฒนาเกมอินดี้ทั้ง 5 ที่หลงใหลในแอ็กชันฟิกเกอร์ ขอขอบคุณจากก้นบึ้งหัวใจของเราสำหรับการเยี่ยมชมหน้า Epic Games Store ของเรา
หากคุณโตมากับการดูภาพยนตร์ของเล่นสุดคลาสสิก และตอนเด็กๆ เคยเล่นกับตุ๊กตาทหารเขียวตัวเล็กๆ มาก่อน ตอนนี้ได้เวลาเตรียมตัวให้พร้อมกับการหวนรำลึกความหลังครั้งใหญ่! คุณจะได้ต่อสู้กับตัวตุ๊กตาของเล่นติดอาวุธจำนวนมากในการต่อสู้ที่สนุกสนานและเบาสมอง โดยที่รอบการโจมตีของตุ๊กตาเหล่านั้นจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เกม Hypercharge ให้คุณกระโจนเข้าเล่น หรือออกจากเกมได้โดยง่าย ซึ่งช่วยให้คุณเดินหน้าเกมของคุณได้ตามต้องการ
ร่วมมือกับทีมเพื่อปกป้อง Hypercore หาเพื่อน แกะกล่องของเล่นออก และเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับตุ๊กตาของเล่นสุดคลาสสิก เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโจมตีในแต่ละครั้งโดยการมองหาอาวุธ ทรัพยากร หรือแม้แต่ปริศนาที่ซ่อนอยู่
ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบเล่นแบบออนไลน์ Hypercharge รองรับการเล่นแบบออฟไลน์ แยกหน้าจอ และเล่นบนเครื่อง คุณสามารถสร้างความก้าวหน้าและปลดล็อกทุกสิ่งในเกมขณะที่เล่นคนเดียวได้
ไม่มีทีมให้เล่นด้วยใช่ไหม ไม่ต้องห่วง เราจะทำให้คุณเล่นได้แม้จะเล่นคนเดียวก็ตาม ผู้เล่นที่เป็นบอทจะฟังคำสั่งของคุณ รวบรวมทรัพยากร และช่วยคุณสร้างแนวป้องกันได้ด้วย
ปลดล็อกได้ด้วยวิธีแบบโบราณๆ ในเกม ซึ่งต้องออกแรงมากหน่อย! ไม่ต้องเสียเงินเพื่อชนะ