INDUSTRIA
INDUSTRIA เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งจะนำคุณจากเบอร์ลินตะวันออกเพื่อมุ่งเข้าสู่โลกคู่ขนานในช่วงเวลาก่อนที่สงครามเย็นจะสิ้นสุดลง ในการค้นหาเพื่อนร่วมงานที่หายไป คุณจะต้องถอดรหัสอดีตอันมืดมนในมิติคู่ขนานอันลึกลับ
ในค่ำคืนที่กำแพงเบอร์ลินล่มสลาย หญิงสาวคนหนึ่งได้เดินทางข้ามไปยังมิติคู่ขนานเพื่อตามหาเพื่อนร่วมงานที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ในขณะที่ด่านต่างๆ ในเบอร์ลินตะวันออกยังมีฝูงชนพลุกพล่านอยู่มากมาย Nora ได้หนีออกจากโลกใบนี้ ไปสู่ชั้นของเวลาและโชคชะตาที่ไม่รู้จัก
เบอร์ลิน วันที่ 9 พฤศจิกายน 1989: หลังจาก 4 ทศวรรษแห่งการแบ่งแยก รถยนต์หลายพันคันได้ขับผ่านชายแดนเยอรมันภายใน ในที่สุดกำแพงก็เปิดแล้ว!
ในขณะเดียวกัน ชายคนหนึ่งได้หายตัวไปในสถานวิจัยลับใกล้ๆ เบอร์ลินตะวันออก คำกล่าวลาของเขามาถึงคุณช้าเกินไป เมื่อคุณมาถึง State Security ก็ได้ทำลายบันทึกโครงการวิจัยทั้งหมดไปแล้ว สถานวิจัยถูกทิ้งร้างและว่างเปล่า
การตามหา Walter จะพาคุณเข้าไปในศูนย์กลางของสถานวิจัย ที่เป็นศูนย์กลางของจักรวาล ที่เหมือนเวลาจะหยุดนิ่ง ความลับที่มืดมนทั้งซ่อนอยู่เบื้องหลังอย่างลึกลับ