Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Warlord
แพ็กสกิน Warlord ปลดล็อกรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับทหาร Insurgent ของคุณ พร้อมด้วย AKM เคลือบทอง หน้ากากกะโหลก เข็มขัดใส่กระสุนแบบสะพายบ่า ถุงมือกระดูก และกางเกงลายพราง ไอเท็มเหล่านี้จะถูกปลดล็อกเพื่อใช้ในเกมแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทันที
แพ็กสกิน Warlord ปลดล็อกรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับทหาร Insurgent ของคุณ พร้อมด้วย AKM เคลือบทอง หน้ากากกะโหลก เข็มขัดใส่กระสุนแบบสะพายบ่า ถุงมือกระดูก และกางเกงลายพราง เตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องพบเจอในสงคราม รวมถึงสิ่งที่ทำให้ตัวคุณดูดีเมื่อต่อสู้ในสงคราม