Veteran Units Pack
แพ็ก "Veteran Units" ประกอบด้วยชุดเครื่องแบบอันน่าเกรงขามสำหรับแต่ละคลาส กองทัพ Sardinian แห่งอิตาลีมาพร้อมชุด "Sassari" อันแข็งกล้า ส่วนกองทัพจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการีมาในชุด Hungarian Honved ควบคู่ไปกับนักรบสนามเพลาะผู้มากประสบการณ์ ซึ่งรวมถึง Sturmtruppe Hauptmann อีกด้วย
ชุดเครื่องแบบของกองทัพอิตาลีมีทั้งเครื่องแบบกองกำลัง "Sassari" (Sardinians) ที่หลายคนรู้จัก ซึ่งเป็นกองกำลังที่ถูกส่งไปยังสมรภูมิบางแห่งที่มีการต่อสู้กันอย่างขมขื่นที่สุด นอกจากนี้นายทหารและนักปีนเขาชาวอิตาลียังได้รับเครื่องแบบเป็นเสื้อคลุมกองทัพอิตาลีที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย เครื่องแบบทั้งหมดเต็มไปด้วยร่องรอยของการต่อสู้ ช่วยให้ผู้เล่นดูเหมือน "ทหารผ่านศึก" มากที่สุด
สำหรับกองทัพออสเตรีย-ฮังการี ชุดเครื่องแบบจะเป็นชุดพลทหารราบ Hungarian Honved และมีข้อความจารึกและงานปักของฮังการี รวมทั้ง "Feldkappe" หมวกสนามของพวกเขา ส่วนเครื่องแบบอื่นๆ จะมีชุดเลอะฝุ่นที่สวมใส่ในสนามรบ พร้อมอาวุธที่คู่มือของนักสู้สนามเพลาะผู้มากประสบการณ์ สำหรับกองกำลังคลาส Assault ก็ยังมีเสื้อคลุมชั้นนอกสำหรับฤดูร้อนให้อีกด้วย
แพ็กนี้ยังมีไอเทมตกแต่งใบหน้าสี่รายการ ประกอบด้วยผ้าพันแผลสองแบบ สำหรับทหารผู้ปฏิบัติการในสนามรบ หน้ากากป้องกันแก๊สพิษที่ไม่ธรรมดา และบุหรี่ที่สูบไปแล้วครึ่งมวน นอกจากนี้ยังมีหนวดสำหรับตกแต่งใบหน้าให้เลือกห้าแบบ ได้แก่ หนวดที่มาพร้อมจอนอย่างของ "Franz-Joseph I" และหนวดเล็กๆ ที่นายพลชาวอิตาลี "Pietro Badoglio" เคยไว้