Jotun: Valhalla Edition
Jotun คือเกมแอคชันแนวสำรวจที่วาดด้วยมือ โดยอ้างอิงจากตำนานเทพนอร์ส Jotun ให้คุณได้รับบท Thora นักรบไวกิ้งที่ตายอย่างไร้ศักดิ์ศรี และต้องพิสูจน์ตัวเองต่อเหล่าทวยเทพเพื่อเข้าไปยัง Valhalla แสดงฝีมือต่อหน้าทวยเทพ
สำรวจแดนชำระบาปในตำนานนอร์สอันกว้างใหญ่ในภารกิจค้นหาอักษรรูนเพื่อปลดปล่อยยักษ์โยตุน
ต่อสู้กับบอสโดยใช้เพียงขวานพิฆาตของคุณเล่มเดียว ซึ่งเป็นพรสวรรค์ที่คุณได้รับจากเทพเจ้า
Jotun: Valhalla Edition ประกอบด้วยโหมด Valhalla ซึ่งเป็นการสู้รบอันดุเดือดกับยักษ์โยตุนในเวอร์ชันที่้โหดขึ้น พบกับความท้าทายสำหรับผู้ที่ต้องการแสดงฝีมือต่อหน้าเหล่าเทพเจ้า