ผู้เล่นสามารถซื้อ GXP ซึ่งเป็นสกุลเงินที่ใช้ในร้านค้า GXP ได้ ร้านค้า GXP นำเสนอ: สกินที่เพิ่มคุณสมบัติ นอกจากสกินแล้ว ยังมีไอเทมสิ้นเปลืองที่จะช่วยในการเพิ่มเลเวลและการต่อสู้อีกด้วย