Cosmetic Season Pass
รับของตกแต่งและสกินอาวุธของฤดูกาลที่แล้วและบันเดิลของตกแต่งที่จะมาใหม่ในปี 2023 ทันที
รวมบันเดิลของตกแต่งใหม่ 9 รายการที่เปิดตัวในอัปเดตฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงปี 2023!