KINGDOM HEARTS III + Re Mind (DLC)
Sora ได้ร่วมมือกับ Donald Duck กับ Goofy ซึ่งเป็นทูตสองคนที่ราชา Mickey ส่งมาจากปราสาท Disney เพื่อหยุดยั้งพลังชั่วร้ายที่ชื่อว่า The Heartless จากการบุกรุกและยึดครองจักรวาล ด้วยพลังบวกและพลังแห่งมิตรภาพ Sora, Donald กับ Goofy กลับมารวมตัวกับตัวละครทั้งใหม่และเก่าของ Disney-Pixar เพื่อฝ่าฟันความท้าทายอันใหญ่หลวงและความมืดมิดที่คุกคามโลกของพวกเขา
นอกจากนี้ยังรวม Re Mind อีกเรื่องราวที่เผยออกมาในช่วงไคลแม็กซ์ของ KINGDOM HEARTS III ในบทเพิ่มเติมนี้ Sora เดินทางไปยังสุสาน Keyblade เพื่อช่วย Kairi และพบความจริงที่เขาไม่เคยนึกฝันมาก่อน