ไดรฟ์พาสปีที่ 1: ประกอบด้วยแพ็ก DLC ฤดูกาลที่ 1, 2, 3 และ 4 รถ Awesome Pizza และเหรียญจำนวน 550 เหรียญ จะมีการแจ้งช่วงเวลาจัดจำหน่ายเนื้อหา DLC ให้ทราบในภายหลัง