นี่คือวิถี เล่นเป็นตัวละครอันโดดเด่นจากซีรี่ย์ฮิต The Mandalorian Season 1 เดินทางไปทั่วกาแล็กซี่ในฐานะ Mandalorian และปกป้อง Grogu ด้วยทุกวิถีทาง