Life by You
เกมนี้ได้รับการออกแบบมาให้เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้างที่รองรับม็อดมากที่สุด ซึ่งเราคาดหวังที่จะได้พบกับมนุษย์ เรื่องราว และผลงานสร้างสรรค์ที่คุณจะรังสรรค์ขึ้นด้วย Life by You
เปิดโลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้สุดสร้างสรรค์ใน Life by You ควมคุมมนุษย์ที่คุณสร้างสรรค์ เมืองที่คุณก่อสร้าง และเรื่องราวที่คุณจะเล่าขานได้อย่างเต็มรูปแบบ แถมยังมีม็อดด้วยนะ! ในฐานะเกมเล่นระหว่างพัฒนา เราคาดหวังที่จะได้ร่วมงานกับผู้เล่นของเรา เฉกเช่นคุณ เพื่อกำหนดไอเดีย และเนื้อหาที่จะขับเคลื่อนลำดับความสำคัญในการพัฒนาเกมของเรา และนำ Life by You ไปสู่การเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ