นี่คือคอลเลกชันเนื้อหาโบนัสสำหรับผู้ที่ต้องการสนับสนุนผู้พัฒนา Life of Delta!
Supporter Pack ประกอบด้วยชุดเนื้อหาที่คัดสรรมาสำหรับ Life of Delta สำหรับผู้ที่ต้องการสนับสนุนผู้พัฒนาเกมนี้