Lords of the Fallen - Deluxe Upgrade
เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของคุณในฐานะหนึ่งใน Dark Crusader ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเล่าขานถึงความเชื่อและความบ้าระห่ำของพวกเขา
มีภาพประกอบพิเศษ เจาะลึกงานศิลปะที่น่าสยดสยองแต่ดูสวยงามกว่า 100 หน้า ซึ่งครอบคลุมโลกของ Lords of the Fallen
ปลดปล่อยตัวเองไปกับบทเพลงสุดหลอนของ Mournstead ด้วยเพลงประกอบเต็มเพลงที่แต่งโดย Cris Velasco และ Knut Avenstroup Haugen