Merchant of the Skies
มาเป็นกัปตันเรือเหาะกันเถอะ! Merchant of the Skies เป็นเกมการค้าที่มีองค์ประกอบของการสร้างฐาน และการเป็นผู้ประกอบการแบบง่ายๆ คุณเริ่มต้นด้วยการเป็นกัปตันของเรือเหาะเล็กๆ และหาหนทางเพื่อจัดตั้งบริษัทการค้าของคุณเอง
ใน Merchant of the Skies คุณจะได้เป็นกัปตันเรือเหาะ! ขายสินค้า รวบรวมทรัพยากร และสร้างอาณาจักรการค้าของคุณเองเหนือก้อนเมฆบนท้องฟ้า!
Merchant of the Skies เป็นเกมแนวทดลอง ซึ่งไม่มีลักษณะเด่นของแนวเกมแนวใดเป็นพิเศษ แต่พยายามจะส่งมอบความรู้สึกของการเดินทางรอบโลก และการก่อตั้งบริษัทเป็นของตัวเอง นั่นหมายความว่าเราพยายามรวบรวมทั้งการสำรวจ การสร้างฐาน การค้าขาย และองค์ประกอบยิบย่อยในเกมแนว RPG มาไว้ในเกมนี้
Merchant of the Skies มีแคมเปญ 6-8 ชั่วโมงให้คุณได้เล่น คุณจะได้ช่วยเหลือตัวละครต่างๆ และฟื้นฟูโลกสู่ความรุ่งเรืองในอดีตอีกครั้ง รวมถึงโหมดแซนด์บ็อกซ์ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้เอง ซึ่งคุณจะสามารถทิ้งเนื้อเรื่องไปได้เลย แล้วสนใจเฉพาะการสร้างบริษัทของตัวเอง การก่อตั้งเส้นทางเรือสินค้า และการพัฒนาคฤหาสน์ของตัวเอง