Midnight Ghost Hunt - Early Backer Bundle
รับ Midnight Ghost Hunt, Early Backer Pack และเพลงประกอบพร้อมกันในหนึ่งบันเดิลแสนสะดวกในราคาพร้อมส่วนลดมหาศาล ไม่มีข้อเสนอใดที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว!