คะแนนและรีวิวของ Mortal Kombat 1
ความตื่นตระหนกได้ครอบงำดินแดน ในขณะที่พลเมืองเริ่มกลัวว่าใครจะเป็นเหยื่อคนต่อไปของฆาตกรต่อเนื่องผู้นี้ แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Ghostface ที่สามารถเล่นได้ รวมถึงชุดท่าใหม่ทั้งหมดที่อิงจากแฟรนไชส์ Scream