MudRunner
MudRunner เป็นที่สุดแห่งประสบการณ์ออฟโรดที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์บนที่นั่งคนขับ และท้าทายให้คุณขับตะลุยไปในทุกสภาพดินฟ้าอากาศ ผจญภัยข้ามภูมิประเทศไซบีเรียสุดหฤโหดที่มีเพียงแค่แผนที่และเข็มทิศเป็นเครื่องนำทางเท่านั้น!
ขับขี่ยานพาหนะอันทรงพลังที่ตะลุยได้ในทุกสภาพดินฟ้าอากาศ 19 คัน ซึ่งต่างก็มาพร้อมกับลักษณะพิเศษและอุปกรณ์เสริมเฉพาะตัว ทำภารกิจและส่งของให้สำเร็จด้วยการยืดหยัดในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยภยันตรายผ่านภูมิประเทศที่รกร้างห่างไกลในสภาพแวดล้อมสุดหฤโหดที่มาพร้อมกับวัฏจักรกลางวัน-กลางคืนแบบไดนามิก ออกสำรวจสภาพแวดล้อมแซนด์บอกซ์ที่สมจริง ด้วยการปรับปรุงกราฟิกเพื่อยกระดับภาพการเล่นที่ดียิ่งขึ้นsandbox พิชิตภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยโคลน แม่น้ำอันเชี่ยวกราก และอุปสรรคอื่นๆ อีกมากมายที่ล้วนต้านน้ำหนักและการเคลื่อนที่ของยานพาหนะของคุณอย่างสมจริง โดยรังสรรค์ขึ้นจากการประมวลผลทางฟิสิกส์ขั้นสูงของเกม
ออกตะลุยเดี่ยวหรือร่วมสนุกกับเพื่อนอีกสามคนในโหมดการเล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน พร้อมกับแผนที่ เข็มทิศ กว้าน และทักษะการขับขี่ซึ่งเป็นมิตรแท้ของคุณ