The Ridge DLC
ยกระดับประสบการณ์ MudRunner ของคุณด้วย The Ridge DLC ฟรี! ออกตะลุยยานพาหนะคันใหม่ 2 คันในแผนที่ใหม่ ซึ่งมีสันเขาขนาดมหึมาตั้งอยู่ตรงกลาง ออกเดินทางผ่านสภาพแวดล้อมที่สูงชัน ท้าทายตัวคุณเองด้วยการออกตามหาทรัพยากรในแผนที่ และทำภารกิจให้สำเร็จ!
ออกตะลุยยานพาหนะคันใหม่ 2 คันในแผนที่ใหม่ล่าสุดซึ่งตั้งอยู่ริมชายฝั่ง มีสันเขาขนาดมหึมาตั้งอยู่ตรงกลาง และการเดินทางข้ามแผนที่ทั้งสองฝั่งก็มาพร้อมกับความท้าทายอย่างมาก!
ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปทั่วแผนที่เพื่อค้นหาท่อนซุงที่ตกอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อทำภารกิจเหล่านี้ให้สำเร็จ