Northgard - Svardilfari, Clan of the Horse
Clan of the Horse นำโดย Brok กับ Eitria สองพี่น้องผู้ร่าเริง เป็นกลุ่มคนที่เงียบสงบและพึ่งพาได้ และพวกเขายังขึ้นชื่อว่ามีนักประดิษฐ์หญิงชายที่มีฝีมือดีที่สุดในโลก
เมื่อระดับ Fame เพิ่มขึ้น Clan of the Horse จะได้รับการพัฒนาเครื่องมือเพิ่มเติม และสามารถสร้าง Relic ชิ้นที่สองได้!
และชนเผ่ายังมี Relic เป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการเอาชีวิตรอด การตีเหล็ก และความเร็วในการทำเหมืองของเหล่า Warchief!
Eitria กับ Brok คือ Warchief ของ Clan of the Horse โดยสามารถเกณฑ์พวกเขาได้จาก Völund's Forge พวกเขาเป็นศูนย์กลางกลไกของแคลนนี้ เนื่องจากมีแต่พวกเขาสองคนที่สามารถขุดหาหินหรือเหล็ก และตีเครื่องมือ อาวุธ และวัตถุโบราณได้
หากคุณต้องการให้หนึ่งใน Warchief ทำเหมืองล่ะก็ (หรือสองคนพร้อมกัน) คุณไม่จำเป็นต้องสร้างเหมืองเลย เพียงแค่มอบหมายให้พวกเขาไปที่แร่ได้เลย